lảm nhảm

Tim tôi vỡ vụn vì mụn!

Bọn chúng không những đã tràn khắp mặt khắp mày, mà nay đã chiến tranh leo thang đến tận cặp giò nõn và biến tướng thành mụn ghẻ hung hiểm, ác độc.

Dù đã tổng lực tấn công bằng rất nhiều loại thuốc bôi, thoa la liếm thì cuộc tấn công du kích của tôi cũng đã không thành. Đùi tỏi thất thủ và từ nay tôi phải ngưng mặc váy. Cuộc kháng chiến có vẻ sẽ rất dài và rất nhiều gian khổ mà dù có thành công, thì những di tích để lại có lẽ cũng nhuộm đen lịch sử và có thể khiến sàn catwalk trở nên quá xa vời.

Không gì đau đớn bằng, mỗi ngày không cản nổi Ngón Trỏ lén lút bốc cạy, hòng gỡ gạc. Tôi đã thuyết phục bọn Ngón tay nhiều lần rằng đó là 1 cuộc chiến đơn độc, sẽ chỉ gây nên những vết lỡ loét, máu me nhưng bọn chúng không nghe. Bọn chúng ra rả mãi rằng “Không, chúng ta thà hy sinh tất cả chứ nhất quyết không chịu mất đất, nhất quyết không chịu làm nô lệ”.

Đành làm chứng nhân lịch sử, bởi tôi hiểu, rồi những vết thương kia sẽ trợ thành những vết thẹo, thôi rồi.

This entry was posted in Viết. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

